Lượt xem: 1062
Công bố Quyết định thanh tra tại trường THPT Nguyễn Khuyến
Sáng ngày 02/7/2020, tại trường THPT Nguyễn Khuyến, Đoàn Thanh tra của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tiến hành công bố Quyết định số 929/QĐ-SGDĐT, ngày 25 tháng 6 năm 2020 về việc thanh tra việc tổ chức, triển khai và thực hiện các nội dung được kiến nghị tại khoản D theo Kết luận thanh tra số 2208/KL-SGDĐT ngày 01/10/2018 của Giám đốc Sở GDĐT.

         

Ông Huỳnh Minh Tự, Phó Chánh Thanh tra Sở GDĐT
nêu một số ý kiến đối với đơn vị 

         Tham gia buổi công bố Quyết định thanh tra, Về phía Đoàn thanh tra của Sở GDĐT có ông Huỳnh Minh Tự, Phó Chánh Thanh tra Sở, Trưởng đoàn và Thanh tra viên của Thanh tra Sở GDĐT. Về phía đại diện trường THPT Nguyễn Khuyến có Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban thanh tra nhân dân và Kế toán cùng tham dự.

         Thông qua việc công bố Quyết định thanh tra tại đơn vị, ông Huỳnh Minh Tự, Phó Chánh Thanh tra Sở GDĐT nhấn mạnh: “Việc thanh tra tại đơn vị là theo kế hoạch thanh tra thường xuyên, mục đích thanh tra lần này là nhằm kiểm tra việc chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, tồn tại được nêu trong phần kiến nghị tại Khoản D theo Kết luận thanh tra số 2208/KL-SGDĐT ngày 01/10/2018 của Giám đốc Sở GDĐT để kịp thời có những thông tin báo cáo cho Lãnh đạo Sở nắm được kết quả đã chấn chỉnh, khắc phục tại đơn vị”. Qua đó, ông Tự cũng giới thiệu cho đơn vị một số giải pháp, một số mô hình tiên tiến điển hình trong công tác quản lý của các đơn vị khác trên địa bàn tỉnh để đơn vị có thể tham khảo thêm nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác quản lý tại đơn vị trong thời gian tới.  

          Tại buổi làm việc, ông Tự cũng đã đề nghị đơn vị cung cấp thêm các loại hồ sơ, minh chứng khác có liên quan đến nội dung quản lý về tài chính để kiểm tra thực tế việc thực hiện tại đơn vị và lưu ý Hiệu trưởng vẫn tổ chức các hoạt động bình thường trong quá trình Đoàn làm việc tại đơn vị.  

Đại diện đơn vị THPT Nguyễn Khuyến báo cáo kết quả thực hiện 

         Đoàn Thanh tra sẽ tiến hành thanh tra trực tiếp tại đơn vị và có báo cáo kết quả cụ thể trình Giám đốc Sở GDĐT xem xét, ban hành Kết luận thanh tra.












CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1464899
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.